Sunday, September 27, 2009

യുവര്‍ അറ്റന്‍ഷന്‍ പ്ലീസ്‌!!!

എനിക്ക്‌ അത്യാവശ്യമായി നിങ്ങളുടെ സഹായം വേണം. സഹായമാണോ, ചോദിച്ചോ, ബട്ട്‌ ക്യാഷിന്റെ സഹായമാണെങ്കില്‍ ഔട്ട്‌ ഓഫ്‌ റേഞ്ചിലാ ഒന്നും കേള്‍ക്കാന്‍ വയ്യാ എന്ന് പറയരുത്‌... ക്യാഷിന്റെ സഹായം തന്നെയാണു..

എനിക്ക്‌ ഈയടുത്തയിട തോന്നിയ ഒരു ചെറിയ ആഗ്രഹമാണിത്‌. ആഗ്രഹം മറ്റൊന്നുമല്ല. ഒരു ചെറിയ ഹെലിക്കോപ്‌റ്റര്‍ വാങ്ങണം. ഇതിനായി ലോണിനു ബാങ്കുകളെ സമീപിച്ചപ്പോള്‍, ഒരു കൊടി തന്നിട്ട്‌ ഹിമാലയത്തില്‍ പോയി കൊടി നാട്ടിയിട്ട്‌ വരാനാണു പറഞ്ഞത്‌... പക്ഷെ എനിക്ക്‌ എന്റെ സുഹൃത്തുക്കളായി നിങ്ങള്‍ ഒക്കെ ഇങ്ങനെ വിശാലമായി കിടക്കുമ്പോള്‍, ഞാന്‍ എന്തിനാ വെറുതെ ഒരു ബാങ്ക്‌ ലോണ്‍ ഒക്കെ എടുത്ത്‌ നശിക്കുന്നത്‌???

ആന്ധ്രാ മുഖ്യമന്ത്രി ആയിരുന്ന വൈ.എസ്‌.ആര്‍ ഹെലിക്കോപ്റ്റര്‍ അപകടത്തില്‍ മരിച്ചപ്പോളാണു എനിക്കും സത്യത്തില്‍ ഒരു ഹെലിക്കോപ്‌റ്റര്‍ മേടിക്കാന്‍ മോഹം ഉദിച്ചത്‌..

പിന്നെ ചരിത്രം പഠിച്ചപ്പോള്‍ സന്‍ജയ്‌ ഗാന്ധി, പാക്കിസ്ഥാന്‍ പ്രസിഡണ്ട്‌ സിയാ ഉള്‍ ഹക്ക്‌, മാധവ റാവു സിന്ധ്യ, രാജേഷ്‌ പൈലറ്റ്‌, സിനിമാ നടി സൗന്ദര്യ മുതലായവര്‍ എല്ലാം മരിച്ചത്‌ ഹെലിക്കോപ്റ്റര്‍ അല്ലെങ്കില്‍ ചെറു വിമാന അപകടങ്ങളില്‍പ്പെട്ടാണു.

കാര്യങ്ങള്‍ ഇങ്ങനെയിരിക്കെ ഞാനും ഒരു ഹെലിക്കോപ്റ്റര്‍ വാങ്ങി, കേരളത്തിലെ നമ്മുടെ സ്വന്തം രാഷ്ട്രീയ പാര്‍ട്ടി നേതാക്കള്‍ക്ക്‌ അങ്ങോട്ടും, ഇങ്ങോട്ടും സഞ്ചരിക്കാന്‍ ഇതേല്‍ ഒരെണ്ണം മേടിച്ച്‌ കൊടുക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചത്‌ തെറ്റാണോ? ജീവനോടെ വന്നാല്‍ കാശ്‌ മേടിച്ച്‌ നമ്മള്‍ക്ക്‌ ലാവിഷാകാം. ഇനി ഈ ഹെലിക്കോപ്പ്റ്റര്‍ തകര്‍ന്നാല്‍ നമ്മുടെ നാടു എങ്കിലും രക്ഷപ്പെടുമല്ലോ???

പ്ലീസ്‌ നിങ്ങളുടെ ആത്മാര്‍ത്ഥമായ സഹായ സഹകരണങ്ങള്‍ പ്രതീക്ഷിച്ചു കൊണ്ട്‌...

സംഭാവനകള്‍ അയയ്ച്ചു തരേണ്ട വിലാസം.

സെനു ഈപ്പന്‍ തോമസ്‌,
A/C No:- Helicopter Refeif Fund.........................